banner
Thứ 6, ngày 3 tháng 5 năm 2024
Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Rattanakiri thăm và chúc Tết tỉnh Kon Tum
25-1-2024
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 24/01, Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia) do ngài Nưng-nel, Phó Tỉnh trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.

Quang cảnh tiếp đoàn tại trụ sở Tỉnh ủy
Tại trụ sở Tỉnh ủy Kon Tum, đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan liên của tỉnh đã đón tiếp, làm việc với đoàn.
Phát biểu tại buổi thăm, ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri đã thông tin những hoạt động của tỉnh trong triển khai các biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh Ratanakiri và tỉnh Kon Tum thời gian qua; mong muốn thời gian tới, hai bên tiếp tục nâng cao hiệu quả thực hiện các nội dung hợp tác đã được ký kết.
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.



Ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum tặng quà chúc mừng năm mới
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Kon Tum, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Rattanakiri sang thăm, chúc Tết tỉnh Kon Tum nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam với tình cảm sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Kon Tum.
Đồng thời, khẳng định Kon Tum sẽ chú trọng triển khai thực hiện hiệu quả các biên bản ghi nhớ hợp tác; quan tâm hỗ trợ một số nội dung tỉnh Ratanakiri đề xuất như: Đào tạo nhân lực, văn hóa, hợp tác đầu tư...

Quang cảnh tiếp đoàn tại trụ sở UBND tỉnh
Tại trụ sở làm việc UBND tỉnh, đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh tiếp, làm việc với đoàn.
Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đến thăm, chúc Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí đã thông tin với đoàn những kết quả triển khai Bản ghi nhớ về tăng cường quan hệ hợp tác giai đoạn 2023-2028 giữa tỉnh Kon Tum và tỉnh Ratanakiri đã được ký kết trong năm 2023; mong muốn trong thời gian tới với sự nỗ lực và quyết tâm cao của mỗi bên, quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh tiếp tục đi vào chiều sâu và phát và phát triển trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh.



Ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng năm mới
Ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri chân thành cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh dành cho đoàn; chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum năm mới sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công; chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Kon Tum đạt được trong năm qua và tin tưởng lãnh đạo tỉnh Kon Tum tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đưa tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển về mọi mặt...
Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Kon Tum
Số lượt xem:474

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

TRANG THÔNG TIN SỞ NGOẠI VỤ TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Ngoại Vụ, số 40- Bà Triệu - TP Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Ngoại Vụ tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3915659 ; Email: sngv@kontum.gov.vn/songoaivu-kontum@chinhphu.vn

324542 Tổng số người truy cập: 151 Số người online:
TNC Phát triển: